อิ่มใจ Gallery

หลังๆเราจะได้ยินว่าเกือบทุกบริษัทได้จัดกิจกรรมประเภท CSR (Corporate Social Responsibility) 
ไม่ว่าบริษัทเล็กหรือใหญ่ก็ทำกันทั้งนั้น เพื่อเป็นการสร้างภาพลักษณ์ที่ดีขององค์กร และเป็นการตอบแทนสังคม

บริษัท ไทยคม (มหาชน) จำกัด ที่ผมทำงานอยู่ก็ได้เกิดโปรเจ็ค CSR ขึ้นมาเหมือนกัน พวกเราเรียกกันว่าโครงการ "ไทยคิด ไทยคม"

ผมได้รับการชักชวน จากพี่ๆในบริษัทฯ ให้เข้าร่วมกิรกรรม โดยน่าที่หลักของผมคือเป็นตากล้องประจำทริป
ทริปแรกของโครงการถือว่าเป็นการเปิดตัวโครงการ ซึ่งจัดกิจกรรมขึ้น ณ โรงเรียนบางโพธิ์ใหม่ จังหวัด ปทุมธานี

ครั้งนี้เป็นความอิ่มอก อิ่มใจ ของผมที่ไปถ่ายรูปพร้อมทำกิจกรรมดี และรูปที่ถ่ายได้รับการคัดเลือกเพื่อนำไปประชาสัมพันธ์และทำโปสเตอร์ของโครงการหลายภาพ

ชม Gallery จาก link ของโครงการที่ผมถ่ายภาพไว้ได้ครับ

โรงเรียนบางโพธิ์ใหม่ จังหวัด ปทุมธานี

โรงเรียนลิ้นจี่อุทิศ จังหวัด ปทุมธานี

จริงๆ มีทริปโหดๆ อีกครับ เดี๋ยวว่างๆ จะมาเล่าให้ฟังครับ

Comments

Popular posts from this blog

Maximum request length exceeded

Review : HONDA HR-V Part 2

Mini review : SIGMA 85mm. f/1.4 EX DG