หัวหิน - กิน + เที่ยว

เปิดภาพแรก ภาพจาก ทริปกินเที่ยว ณ หัวหิน

Camera Model: Canon EOS 7D
Focal length : 55 mm.
F-Stop : f/2.8
Exposure time : 1/50 sec.
ISO : 1600

ทริปนี้เข้าพักที่ The Hideaway Resort @ Huahin เน้นกินและเที่ยวแบบชิวๆ เรื่อยๆ

เริ่มจากมื้อแรก มันต้องอาหารทะเล นัดแนะกันมาอย่างดีกับสมาชิก ครั้งนี้เป็นร้านป้าสังเวียนซีฟู้ด 
ปลา, ปลาหมึก, ปู และ ส้มตำมากันครบ ค่าเสียหายหมดไปประมาณ 2 กว่าๆ แต่ว่า อิ่มจนถึงเย็นเลยครับ
ปลากระพงทอดน้ำปลา
หลังจากนั้นเดินทางเข้าที่พัก The Hideaway resort ซึ่งพวกเราเคยมาพักกันแล้วหนหนึ่ง
ซึ่งครั้งนี้ผมได้ห้องเดิมที่น้องเก๋ เคยพัก อยู่ริมสุด สำหรับที่นี่พลาดไม่ได้คือสระว่ายน้ำ
ที่สามารถลงสระได้จากห้องพักของพวกเราเลย

ห้องพัก
ห้องพัก
ห้องพักสภาพยังใช้ได้อยู่ครับ แต่เห็นว่าหลังจากที่เรากลับมาไม่เกินอาทิตย์ ได้ปิดปรับปรุงทั้งหมด

สระว่ายน้ำ
ทางลงสระจากห้องพัก สะดวก แต่ห้ามนอนละเมอนะ
ทางลงสระว่ายน้ำ
สระว่ายน้ำลึกประมาณ 1.30 เมตรตลอดแนว
สระว่ายน้ำ
แน่นอนครับ...เราต้องลงไปเล่น เพราะมาพักที่นี่เพื่อการนี้โดยเฉพาะเลยครับ
ท่าผี(เสื้อ)ทะเล
หลังจากเล่นน้ำในสระจนเป็นที่พอใจ ก็เริ่มหิวล่ะสิ แต่ช้าก่อนเราต้องไปชิวเอาท์ข้างนอกกันก่อน
โดยจุดหมายถัดไปคือ Cicada market ซึ่งผมได้มาเยือนเป็นครั้งแรก บรรยากาศ คนเยอะมาก
ขนาดช่วงที่เราไปนั้นไม่ใช่วันหยุดยาวนะ ต้องยอมรับว่า เดินเล่นได้อย่างเดียวเพราะไม่รู้จะซื้ออะไร
(มันแอบแพงครับ) เลยได้แต่เดินเก็บภาพไปเรื่อยๆ

บรรยากาศตอนประมาณ หกโมงเย็น
ของเล่นที่วางขาย
งานศิลปะเยอะไปหมด
สมาชิกร่วมทริป
น้องโต, น้องก้อ, น้องเก๋, น้องบอล, และคุณภรรยาผม
เริ่มหิวกันแล้ว ต้องหาที่เติมพลัง ครั้งนี้เราเลือกร้านชิวๆ ทานไม่หนักมาก
ร้านบ้านถั่วเย็น ณ ถนนแนบเคหาสน์ แถวๆ ซอย หัวหิน 51
เราเน้นอาหารจานเดียว และ ขนม รสชาดโดยรวมใช้ได้เลยครับ
อาหารจานเดียว @ บ้านถั่วเย็น

บรรยากาศภายในร้านบ้านถั่วเย็น



จากนั้นก็กลับเข้าที่พัก...นอนตีพุง....สบาย..
สำหรับทริปนี้ ก็ ชิวตามสไตล์ ครบถ้วนตามที่ต้องการแต่เนื่องจากมีภาระกิจที่ต้องทำงานในวันอาทิตย์ เลยต้องรีบกลับคราวหน้าจะขอมาพักผ่อนยาวๆ เพื่อเพิ่มพลังสักหน่อย...
สวัสดี

Comments

Popular posts from this blog

Review : HONDA HR-V Part 2

Maximum request length exceeded

Mini review : SIGMA 85mm. f/1.4 EX DG